Roosterman No. 11

To read click Roosterman No. 11

8 thoughts on “Roosterman No. 11

  1. bong says:

    ellow,gandang araw po sir salamat po sir sa free member,sir gusto ko po sana matutu ng pag condition ng manok at breed,gusto ko rin po sana makakuha ng manok sa inyo ung ponkan,at libro bago lang po ako ngsasabong puro hack fight lang po .yun po lagin talo ,lamang ang talo ,
    salamat po sir

  2. bong says:

    sir maraming salamat po ,b lated happy new year,
    sir pang masa din po ba ang price sa kanila ?
    sir salamat po sa tip nyo
    good luck po

    • Palagay ko panmasa parin. Hindi naman siguro magtataas ng presyo ang RB Sugbo sa bagong taon. Parang objective nila yong pamamahagi ng magagandang bloodlines sa abot-kayang halaga. Atsaka RB Sugbo sells baby and young breeding materials at very affordable prices.

  3. eric dave says:

    sa magkanong halaga po nag range yung price?

  4. joe esposo jr. says:

    sir,
    goodmorning, bakit po sa tuwing nagbibigay ako ng vitamin supplements sa mga manok na kinukundisyon ko ay pihikan silang kumain? dahil ba sa gamot? over the use of dosage ba ako? pls. help thank you po…

Comment

